Tin tức
Trang chủTin tức

Samsung bước vào lĩnh vực CT scanner

Thứ Hai, 04/02/2013 16:44
SAMSUNG - Công ty điện tử khổng lồ của Hàn Quốc đã tiến thêm một bước vào lĩnh vực thiết bị y tế. Ngày 28-1, Samsung Electronics America thông báo đã đạt được các thỏa thuận thâu tóm công ty NeuroLogica, một công ty sản xuất thiết bị chẩn đoán hình ảnh. Sản phẩm nổi tiếng nhất của NeuroLogica là máy CT scanner.

Giá và các thỏa thuận của cuộc thâu tóm này chưa được công bố. Việc thâm tóm NeuroLogica là một bước quan trọng trong quá trình mở rộng kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của Samsung. Samsung sẽ tiếp tục đầu tư để gia tăng khả năng và danh mục sản phẩm nhằm vươn lên trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vục chăm sóc sức khỏe & trang thiết bị y tế trên thế giới.

Samsung đã nổi tiếng trên toàn cầu với các thiết bị điện tử dân dụng, đặc biệt là smartphone. Trong một vài năm gần đây, hãng đã có những bước tiến đầu tiên vào lĩnh vực trang thiết bị y tế, bắt đầu bằng việc mua lại hãng sản xuất máy siêu âm Medison năm 2010.

NeuroLogica được thành lập năm 2004 tại thành phố Boston (Mỹ). Công ty này thiết kế và sản xuất các thiết bị chẩn đoán hình ảnh cho bệnh viện và các phòng khám tư. Sản phẩm nổi tiếng của công ty là máy CT scanner di động CereTom và BodyTom. Các sản phẩm này có chứng nhận FDA, CE và ISO.

Nguồn bme.vn

Các tin khác