Tin tức
Trang chủTin tức

Ra mắt hệ thống siêu âm sử dụng trong phòng nghiên cứu và điện quang của bệnh viện

Thứ Ba, 16/06/2015 15:06
Hệ thống siêu âm mới có tính năng tăng cường khả năng sử dụng, độ tin cậy và chất lượng hình ảnh, hướng đến chẩn đoán một loạt các bệnh về bụng, vú, hệ tim mạch và hệ thống cơ xương, đã được ra mắt.

Hệ thống này không chỉ dùng cho mục đích nghiên cứu, mà còn cho các bệnh viện, bao gồm gói chẩn đoán nâng cao được thiết kế cho khoa X quang. Hệ thống siêu âm này ban đầu sẽ được tung ra tại Hàn Quốc, châu Âu và ở Mỹ trong tháng 8/2015, và ở Trung Đông vào tháng 9/2015.

Máy siêu âm RS80A Prestige được sản xuất bởi Samsung Medison (Seoul, Hàn Quốc), một nhà sản xuất hàng đầu thế giới về thiết bị y tế, cho phép tăng cường năng lực nghiên cứu vượt trên các phiên bản hiện tại của sản phẩm này.

RS80A Prestige có tính năng S-Fusion, một chức năng giúp xác định vị trí tổn thương chính xác hơn bằng cách đồng thời cho phép truy cập tới chụp cắt lớp (CT, Computed Tomography) và chụp cộng hưởng từ (MRI, Magnetic Resonance Imaging). S-Fusion còn có thể tự động đăng ký để gắn kết hình ảnh CT hoặc MRI trong vòng 30 giây, cho việc chẩn đoán nhanh chóng.
Máy siêu âm RS80A
Một điểm khác của hệ thống được gọi là S-Shearwave, giúp định lượng độ cứng của mô cơ thể mà không cần sinh thiết, bằng cách sử dụng sóng biến dạng xung quanh vùng quan tâm. S-Shearwave cung cấp chỉ số tin cậy thang đo (RMI, Reliable Measurement Index), và số liệu thống kê, cho phép đo trung bình và độ lệch chuẩn.

RS80A cũng sử dụng công nghệ 3-D Samsung Natural Vue, trong đó có chế độ phản chiếu 3-D/4-D, và có thể hiển thị các đặc điểm không nhìn thấy trong hình ảnh cổ điển. RS80A cũng có chức năng phân tích động mạch, hỗ trợ phân tích hình thái và chức năng các mạch máu, cho phép phát hiện sớm bệnh tim mạch.

Soo-in Cho, Giám đốc điều hành của Samsung Medison, nói thêm: "Sau khi nhìn thấy phản ứng thuận lợi từ thị trường với hệ thống X quang đầu tiên của chúng tôi, RS80A năm ngoái, đó là điều thú vị để đưa ra RS80A Prestige, đặc trưng bổ sung nghiên cứu và nâng cao kinh nghiệm người dùng. Samsung sẽ tiếp tục đưa những nỗ lực cao nhất của mình trong việc phát triển công nghệ siêu âm và khả năng sử dụng lâm sàng để chẩn đoán trong lĩnh vực y tế. "

Theo Medimaging International

Các tin khác