Tin tức
Trang chủTin tức

LienVietPostBank tài trợ 37 tỷ đồng cho Bệnh viện ung thư Đà Nẵng

Thứ Năm, 10/07/2014 16:11
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã trao tặng Bệnh viện ung thư Đà Nẵng số tiền hơn 37 tỷ đồng để mua sắm trang thiết bị phục vụ việc khám, chữa bệnh và hỗ trợ bệnh nhân nghèo.
 
Số tiền này sẽ được dùng để mua sắm trang thiết bị phục vụ việc khám, chữa bệnh đồng thời hỗ trợ cho các bệnh nhân nghèo điều trị tại bệnh viện. Đây là một nghĩa cử tốt đẹp của LienVietPostBank trong việc chung tay góp sức vào một công trình đầy ý nghĩa không chỉ cho những người dân tại Đà Nẵng mà còn cho những người dân nghèo ở khắp miền Trung.

Trước đó, vào năm 2010, LienVietPostBank và Công ty Cổ phần Him Lam-Cổ đông lớn nhất của ngân hàng Liên Việt cũng đã trao 15 tỷ đồng cho lãnh đạo thành phố Đà Nẵng để xây dựng dự án này.

Trong thời gian qua, Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng đã nhận được sự quan tâm, giúp đỡ rất lớn cả về vật chất và tinh thần từ nhiều tổ chức, cá nhân trên cả nước. Với số tiền tài trợ hơn 52 tỷ đồng, LienVietPostBank đã lập kỷ lục là đơn vị đóng góp nhiều nhất cho Bệnh viện ung thư Đà Nẵng. Số tiền này sẽ được Bệnh viện ung thư Đà Nẵng sử dụng trong việc chữa trị bệnh, hỗ trợ những người nghèo, những bệnh nhân khó khăn./.

Nguồn Vietnam+

Các tin khác