Tin tức
Trang chủTin tức

Khai trương phòng khám – Bệnh viện Đa khoa Thanh Hà

Thứ Hai, 19/03/2012 21:01
Ngày 10-3-2012, Công ty CP Bệnh viện Đa khoa Thanh Hà đã tổ chức khai trương Phòng khám - Bệnh viện Đa khoa Thanh Hà tại Khu Đô thị mới bắc Đại lộ Lê Lợi, xã Đông Hương, TP Thanh Hóa.

Tới dự có đại diện lãnh đạo Sở Y tế, UBND TP Thanh Hóa, xã Đông Hương và các bệnh viện, cơ quan, trường học trên địa bàn.

Nằm trong khuôn viên Bệnh viện Đa khoa Thanh Hà, phòng khám có cơ sở hạ tầng khang trang, các thiết bị y khoa hiện đại, tiên tiến, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, đồng thời có sự hợp tác của các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đang công tác tại các bệnh viện Trung ương và tỉnh nhà. Theo đó, phòng khám bảo đảm cung cấp các dịch vụ tư vấn sức khỏe, khám, chữa bệnh chất lượng cao - kỹ thuật cao; khám sức khỏe định kỳ và khám bảo hiểm y tế cho mọi người dân. Sự ra đời của Phòng khám – Bệnh viện Đa khoa Thanh Hà giúp người dân có thêm lựa chọn mỗi khi ốm đau, bệnh tật đồng thời giảm tải cho bệnh viện công lập.

Bệnh viện Đa khoa Thanh Hà

Nhân dịp khai trương phòng khám, ông Lê Minh Động, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Bệnh viện Đa khoa Thanh Hà, đã công bố chương trình khám bệnh miễn phí cho nhân dân xã Đông Hương và một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn với tổng giá trị 50 triệu đồng.

Các tin khác