Tin tức
Trang chủTin tức

Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai - thành viên mới của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ

Thứ Ba, 18/11/2014 15:55
Ngày 12.11 Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai chính thức gia nhập và trở thành viên thứ 7 của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, hệ thống y tế tư nhân hàng đầu Việt Nam với sự hiện diện ở 6 tỉnh, thành.

Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai - thành viên mới của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ
PSG.TS. Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng cục quản lý khám chữa bệnh, Bộ Y tế phát biểu chúc mừng - Ảnh: Mỹ Ngọc

Mở rộng mạng lưới

Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai hoạt động từ 28.2.2013 tọa lạc ngay trung tâm thành phố (1048A Phạm Văn Thuận, khu phố 2, P.Tân Mai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai). Bệnh viện có cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, đồng bộ bậc nhất hiện nay trên địa bàn và được đánh giá đã có bước đi tiên phong, đặt viên gạch đầu tiên cho hệ thống bệnh viện tư nhân tại Đồng Nai. Với đội ngũ chuyên môn trình độ cao, Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai đáp ứng nhu cầu khám và chữa bệnh không chỉ tại địa phương mà còn các vùng lân cận. Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai hiện có quy mô 400 giường, chỉ sau hơn 1 năm hoạt động đã đón hơn 2.000 em bé chào đời, khám và điều trị hơn 150.000 bệnh nhân, chăm sóc sức khỏe hơn 500 cơ quan, doanh nghiệp.

Bà Nguyễn Thị Lệ Hồng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Công nghiệp thực phẩm Đồng Nai, Thành viên HĐQT Công ty CP Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được gia nhập và trở thành thành viên của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ. Sự đầu tư của cũng như sự hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm của hệ thống Hoàn Mỹ sẽ giúp Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai nâng cao năng lực khám, chữa bệnh, mang đến cho bệnh nhân dịch vụ y tế chất lượng hơn”.

Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai - thành viên mới của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ
TS.BS. Lê Quốc Sử - Tổng giám đốc tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ tặng kỷ niệm chương và hoa chúc mừng cho TS. Bs. Lê Đức Thẳng - Giám đốc Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai - Ảnh: Mỹ Ngọc

Dẫn đầu thị trường y tế

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ hiện nay có tổng số trên 1.400 giường bệnh, cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh và phẫu thuật từ đơn giản đến chuyên sâu cho hơn 1,5 triệu lượt bệnh nhân mỗi năm.

Chủ tịch Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ kiêm Giám đốc Điều hành Tập đoàn Chandler, ông Martin Robinson cho biết: “Sự đầu tư của Tập đoàn Chandler vào Hoàn Mỹ khẳng định các giá trị mà Tập đoàn Chandler đặt ra trong lĩnh vực y tế, cũng như thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc mang đến cho người dân cơ hội sống khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn. Chúng tôi rất tự hào về những điều mà Hoàn Mỹ đã và đang nỗ lực thực hiện trong 17 năm qua nhằm mang đến cho người dân dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý. Chúng tôi tin rằng sự gia nhập của Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai vào gia đình Hoàn Mỹ sẽ giúp tăng cường sức mạnh cho cả Tập đòan y khoa Hòan Mỹ và Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai nhằm mang lại dịch vụ y tế chất lượng hơn và chăm sóc người dân dễ dàng hơn”.

Tiến sĩ, Bác sĩ  Lê Quốc Sử, Tổng Giám đốc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ cũng khẳng định: “Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai có cùng tầm nhìn và sứ mệnh với Hệ thống Y khoa Hoàn Mỹ, đó là mang đến cho người dân dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý. Mục tiêu của chúng tôi là mở rộng hệ thống tới tất cả các vùng miền Việt Nam để có thể chăm sóc người dân dễ dàng hơn. Điều đó sẽ giúp người dân tại tất cả các khu vực của Việt Nam có thể tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao ngay tại địa phương mình mà không phải di chuyển xa xôi, tốn kém và nhiều rủi ro. Việc gia nhập của Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai là một bước tiến quan trọng để Hoàn Mỹ đạt được mục tiêu này”.

Nguồn Thanh niên Online

Các tin khác